Battlefield 2 มีรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานคล้ายคลึงกันดีจากภาคก่อนๆคือ จะให้ผู้เล่น ได้ขับยานพาหนะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรถถัง รถหุ้มเกราะ รถจิ๊บ ฮ. เรือ เครื่องบิน และอีกนับไม่ถ้วนที่คุณสามารถที่จะขึ้นไปขี่มันได้ครับ และที่รูปแบบที่ยังคงความสนุกสนานนับแต่ Battlefield 1942 คือ ทีมแต่ละทีมจะสู้กันอย่างดุเดือด เพื่อแย่งกันยึดจุดยุทธศาสตร์ ทีมใดที่ยึดได้นานที่สุดจนคะแนนของฝ่ายตรงข้ามลดลงเหลือศูนย์ ทีมนั้นก็จะเป็นผู้ชนะ หากแต่ในภาคนี้มีรูปแบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามา คุณจะต้องใช้กลยุทธ์ของคุณและทีมเพื่อเข้ายึดจุดยุทธศาสตร์เหล่านี้ให้ได้
ในภาคนี้จะพาความตื่นเต้นของ สงครามเข้าสู่สงครามยุคปัจจุบัน ซึ่งคุณจะได้ขับ ขี่ ยานยนต์ และ ยิงปืน ในยุคปัจจุบันครับ นำระบบเทคโนโลยีอาวุธและยานเกราะที่ทันสมัยที่สุดมาสู่คุณ ร่วมสงครามกับผู้เล่นอื่นๆ และจะไม่เหมือนภาค ก่อนๆที่คุณต้องเดินลุยเดี่ยวและติดต่อสื่อสารกันด้วยความยากลำบากอีกต่อไป ครับ เพราะในภาคนี้คุณจะได้ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเพื่อนในสมรภูมิที่ใหญ่โต ผ่านออนไลน์ หรือ ผ่านแลน ด้วยระบบหมู่รบ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและดูยิ่งใหญ่ที่สุดของเกม Battlefield 2 ถือเป็นฟีเจอร์ใหม่ของภาคนี้ ต่อไปนี้คุณก็สามารถสั่งการและให้คำสั่งกับลูกทีมของคุณได้ง่ายขึ้นแล้วผ่าน ระบบการควบคุมหมู่รบนี้ครับ และมันยังเป็นจุดเกิดให้กับเราไปในตัวด้วยครับ แต่ด้วยนิสัยเก่าที่ติดมาจากภาค 1942 ของผมนั้นที่มักจะชอบลุยเดี่ยว หรือขับยานเกราะบุกเดี่ยวโดยไม่สนใจระบบหมู่รบไปเลยครับ แต่ผลที่ออกมาครับ ผมต้องจบชีวิตลงจากการถูกสอยโดยฝ่ายอื่นๆที่ซุ่มอยู่ที่ฐานขณะที่ผมลุย เดี่ยวโดยขับรถหุ้มเกราะ ทำให้ผมรู้ว่าการมาเป็นทีมดีกว่าแบบนี้หลายเท่าเลย



วิธีลง Battlefield 2


1.เเตกไฟล์ออกมาจะได้โฟลเดอร์ BF2
2.เข้าไปในโฟลเดอร์เเล้วคลิกที่ไฟล์ setup.exe
3.จะมีให้ใส่ CD KEY ให้เปิดไฟล์ KEY-GEN.exe เเล้วนำ CD KEY ในนั้นไปใส่ทำตามขั้นตอนจนเสร็จ(เเนะนำเมื่อลงใกล้จะเสร็จมันจะบอกว่าจะสร้าง icon ที่ Desktop ไม่ต้องสร้างนะครับเพราะเราจะเข้าเกมส์ที่ตัวCrack)
4.เมื่อลงเสร็จ ก็ไปที่โฟลเดอร์ Crack&Keygen เเล้วก็อปไฟลในโฟลเดอร์ Battlefield 2 Crack มาว่างที่ตัวเกมส์
5.เสร็จเเล้วเข้าเกมส์ที่ BF2.exe หรือสร้าง Shortcut ไว้ Desktop

ป.ล ถ้าจะลง แพท v 1.4 อย่าเพิ่ง Crack ให้ลงแพทก่อนเเล้วCrackด้วยCrack v 1.4 เเนะนำให้ลงเเพทเพราะมีmapใหม่ให้




DOWNLOAD

0 comments

Total Pageviews